share

5 เหตุผลที่คุณควรเคลือบสี่รถของคุณก่อนสงกรานต์

Last updated: 8 Mar 2024
106 Views
5 เหตุผลที่คุณควรเคลือบสี่รถของคุณก่อนสงกรานต์

5 เหตุผลที่คุณควรเคลือบสี่รถของคุณก่อนสงกรานต์


อีกไม่ถึง 1 เดือน เทศกาลสงกรานต์อันแสนสนุกสนานก็จะกลับมาอีกครั้ง หลายๆ คนคงเตรียมตัวกลับภูมิลำเนา เดินทางท่องเที่ยว หรือพักผ่อนกับครอบครัว และแน่นอนว่ารถของคุณก็คงจะได้ออกมาอวดโฉมญาติพี่น้องหลังจากที่อุ้ดอู้กับควันดำอยู่ในเมืองมายาวนาน

แต่ขึ้นชื่อว่าสงกรานต์ ยังไงรถของคุณคงจะไม่พลาดโดนทั้งน้ำ ทั้งแป้ง และอาจจะเกิดความเสียหายกับสีรถของคุณได้ 24 chem innova จึงขอแนะนำ 5 เหตุผลที่คุณควรแวกซ์รถก่อนสงกรานต์ ดังนี้

1. ปกป้องสีรถจากน้ำ: หากพูดถึงสงกรานต์ก็ต้องนึกถึงน้ำที่เอาไว้เล่น แต่น้ำเหล่านั้นอาจมีสิ่งปนเปื้อนต่างๆ เช่น ดินโคลน แป้ง หินกรวด หรือสารเคมี สิ่งเหล่านี้อาจทำลายชั้นแล็กเกอร์บนสีรถของคุณได้ การแวกซ์รถจะช่วยสร้างชั้นฟิล์มบางๆ บนผิวรถ ป้องกันไม่ให้น้ำและสิ่งสกปรกเกาะติด ทำให้รถของคุณดูเงางามและใหม่ 

2. ป้องกันสีรถจากรอยขีดข่วน: อีกหนึ่งอย่างที่มาคู่กันคือแป้ง แต่แป้งที่ใช้เล่นสงกรานต์อาจมีเนื้อหยาบ เมื่อสัมผัสกับผิวรถอาจเกิดรอยขีดข่วนเล็กๆและเกิดปัญหารอยขนแมวในเวลาต่อมา การแวกซ์รถจะช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับชั้นแล็กเกอร์ ช่วยลดรอยขีดข่วนที่อาจเกิดขึ้น

3. ทำความสะอาดง่าย: การแวกซ์รถจะช่วยให้คราบสกปรก เช่น ดินโคลน แป้ง หรือคราบน้ำมันเกาะติดกับผิวรถได้ยาก ทำให้การล้างรถง่ายขึ้น ไม่ต้องเหนื่อยขัด

4. เพิ่มความเงางาม: หากใครยังไม่เคยขัดเคลือบแวกซ์รถขอแนะนำเลยว่าดี ลองทำดูไม่ยาก สมัยนี้แวกซ์กลายเป็นส่วนผสมกับโฟมล้างรถไปแล้ว ทำให้รถเงางามได้ง่าย ไม่ใช่เรื่องยากเหมือนเมื่อก่อน 

5. ยืดอายุการใช้งานของสีรถ: การแวกซ์รถจะช่วยปกป้องสีรถจากแสงแดด ฝุ่น ฝนกรด และมลภาวะต่างๆ ช่วยให้สีรถของคุณดูใหม่อยู่เสมอ

ดังนั้น ก่อนที่จะถึงเทศกาลสงกรานต์ อย่าลืมแวกซ์รถของคุณเพื่อปกป้องสีรถจากน้ำ แป้ง และสิ่งสกปรกต่างๆ จะได้สนุกกับเทศกาลสงกรานต์อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องกังวลเรื่องสีรถของคุณ


บทความที่เกี่ยวข้อง
สูตรลับ ไม่กลัวขับรถหน้าฝน พ้นภัยอันตราย
และสิ่งที่มาคู่กับฝนห่าใหญ่คืออุบัติเหตุจากถนนลื่น ปัญหาน้ำท่วมขัง 24 cheminnova จะมาบอกสูตรลับ ไม่กลัวขับรถหน้าฝน พ้นภัยอันตราย
8 May 2024
ใช้"ถังฉีดโฟม" หรือ "ฟองน้ำ"ล้างรถ ดีกว่ากัน?
ยากล้างรถด้วยตัวเอง จะมีสองอุปกรณ์และสองวิธียอดนิยม24cheminnova จะมาบอกถึงการเลือกวิธีล้างรถให้เข้ากับคุณระหว่างถังฉีดโฟม vs ฟองน้ำล้างรถ
7 May 2024
บ๊ายบายยางมะตอย! เคล็ดลับกำจัดคราบเหนียวหนึบง่ายๆ ที่บ้าน
ขับรถบนถนนยางมะตอยที่ยังไม่แห้งสนิทเปรียบเสมือนฝันร้าย 24cheminnova จะมาบอกวิธีป้องกันและกำจัดยางมะตอยที่ราคาถูกๆและใช้ได้ดีกัน
26 Apr 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy