share

5 ไอเท็มลับ ล้างรถหลังสงกรานต์ เงางามสะอาดเหมือนใหม่

Last updated: 27 Mar 2024
155 Views
5 ไอเท็มลับ  ล้างรถหลังสงกรานต์ เงางามสะอาดเหมือนใหม่

5 ไอเท็มลับ  ล้างรถหลังสงกรานต์ เงางามสะอาดเหมือนใหม่ 


สงกรานต์ เทศกาลที่หลายคนเดินทางกลับบ้านต่างจังหวัด รถยนต์สุดรักของคุณจะได้พาคุณไปที่ต่างๆตลอดวันหยุด แต่ขึ้นชื่อว่าสงกรานต์แถมไปต่างจังหวัด รถของคุณต้องเจอทั้งคราบแป้ง คราบดินโคลนแดง คราบแมลง หรือร้ายแรงสุดเช่นคราบยางมะตอย ที่ทั้งจัดการยากและเป็นอันตรายร้ายแรงต่อสีรถ  วันนี้ 24cheminnova มาแนะนำ 5 ผลิตภัณฑ์ช่วยจัดการคราบหนักหลังสงกรานต์ 


1.น้ำยาสลายคราบฝังแน่นล้อและยาง : ส่วนที่สกปรกของรถมากที่สุดคือช่วงล่าง อย่างล้อของรถยนต์ที่สัมผัสกับผิวถนน โดนคราบยางมะตอย คราบเบรก คราบโคลน ติดไปตามแม็กและล้อ การใช้น้ำยาทำความสะอาดทั่วไปอาจไม่เพียงพอ ต้องใช้น้ำยาเฉพาะจุด อย่าง 24 Wheel Cleaner น้ำยาสลายคราบฝั่งแน่นล้อแม็กและยาง สูตรโฟมที่สามารถสลายคราบฝั่งลึกได้ภายใน 1 นาที 

 




2.แชมพูล้างรถ : ข้อดีของการใช้แชมพูล้างรถโดยเฉพาะ คือมันถูกสร้างขึ้นมาเพื่อกำจัดสิ่งสกปรกที่เกาะอยู่บนรถจริงๆ อย่างคราบแป้งวันสงกรานต์ คราบแมลงที่เจอเวลาขับรถตอนกลางคืน ก็กำจัดได้ทั้งหมด บางคนอาจจะยังใช้ผงซักฟอกหรือน้ำยาล้างจานมาใช้ล้างรถ แต่น้ำยาทั้งสองนั้นไม่ได้ถูกสร้างมาสำหรับล้างรถ ทำให้กำจัดคราบไม่ดีและมันอาจจะกัดกร่อนทำลายแวกซ์ของรถจนเลยเถิดไปถึงขั้นทำลายสีรถคุณได้ แชมพูล้างรถที่ดีคือแชมพูที่มีฟองเยอะและมีค่า PH เป็นกลางช่วยลดโอกาสเกิดรอยขนแมว เหมือน น้ำยา 24 Wash & Wax Hybrid Polymer สูตรแชมพูล้างรถผสมแว็กซ์เข้มข้น 3 เท่า ช่วยทำความสะอาดได้ดีและสีรถเงางามทันทีหลังล้างเสร็จ

 




3.หัวเชื้อเคลือบสีรถ : หลังจากผ่านขั้นตอนการทำความสะอาด สิ่งสำคัญต่อมาคือการ "เคลือบและบำรุง" สีรถให้กลับมาดูเหมือนใหม่อยู่เสมอ ผลิตภัณฑ์หัวเชื้อเคลือบสีรถมีบทบาทสำคัญในภารกิจนี้ หัวเชื้อเคลือบสีรถ เปรียบเสมือนเกราะป้องกันชั้นเลิศที่ช่วย คืนความเงางาม ป้องกันสีรถจากรอยขีดข่วน คราบสกปรก มลภาวะ และแสงแดด ลดการเกาะตัวของคราบ ยืดอายุการใช้งานของสีรถ




4.น้ำยาเคลือบยางดำ พลาสติก :  น้ำยาชนิดนี้ใช้สำหรับเคลือบยางและเคลือบพลาสติก ให้เกิดความดำเงางาม และมีคุณสมบัติช่วยกันน้ำ กันโคลน กันฝุ่น คราบยางมะตอย เวลาขับรถไปไหนก็ไม่จำเป็นต้องกังวลกับคราบเพราะทำความสะอาดง่ายและคราบสกปรกเกาะตัวยาก น้ำยาเคลือบยางดำบางชนิดอาจเหนียวเหนอะหนะหลังใช้งานแต่ 24 Tyre Shiner น้ำยาเคลือบยางเงา ไม่มีปัญหานี้เพราะ  สูตรซิลิโคลนออย เกรดพรีเมี่ยม ไม่เหนี่ยว ไม่ทิ้งคราบ ไม่อันตรายต่อยางและผิวมนุษย์ 

 




5.น้ำยาเคลือบกระจก :  น้ำยาเคลือบกระจกเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ทาบนกระจกเพื่อช่วยให้ใส กันน้ำ และป้องกันคราบสกปรกเกาะติด มีหลายประเภทให้เลือกใช้ บางแบรนด์ก็มีคุณสมบัติเพิ่มเติมที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัย อย่างเพิ่มความเงาลื่น คราบสกปรกที่ลอยมาติดก็จะไหลออก อย่างคราบขี้นก หรือแม้แต่คราบ คราบแมลง คราบยางไม้

 

บทความที่เกี่ยวข้อง
สูตรลับ ไม่กลัวขับรถหน้าฝน พ้นภัยอันตราย
และสิ่งที่มาคู่กับฝนห่าใหญ่คืออุบัติเหตุจากถนนลื่น ปัญหาน้ำท่วมขัง 24 cheminnova จะมาบอกสูตรลับ ไม่กลัวขับรถหน้าฝน พ้นภัยอันตราย
8 May 2024
ใช้"ถังฉีดโฟม" หรือ "ฟองน้ำ"ล้างรถ ดีกว่ากัน?
ยากล้างรถด้วยตัวเอง จะมีสองอุปกรณ์และสองวิธียอดนิยม24cheminnova จะมาบอกถึงการเลือกวิธีล้างรถให้เข้ากับคุณระหว่างถังฉีดโฟม vs ฟองน้ำล้างรถ
7 May 2024
บ๊ายบายยางมะตอย! เคล็ดลับกำจัดคราบเหนียวหนึบง่ายๆ ที่บ้าน
ขับรถบนถนนยางมะตอยที่ยังไม่แห้งสนิทเปรียบเสมือนฝันร้าย 24cheminnova จะมาบอกวิธีป้องกันและกำจัดยางมะตอยที่ราคาถูกๆและใช้ได้ดีกัน
26 Apr 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy