share

4 เหตุการณ์ที่รถยนต์สุดรักของคุณต้องเจอในวันสงกรานต์

Last updated: 27 Mar 2024
183 Views
4 เหตุการณ์ที่รถยนต์สุดรักของคุณต้องเจอในวันสงกรานต์

4 เหตุการณ์ที่รถยนต์สุดรักของคุณต้องเจอในวันสงกรานต์



ถ้าพูดถึงเทศกาลที่รถยนต์จะถูกใช้งานมากที่สุดต้องมี สงกรานต์ นับอยู่ในนั้นแน่ๆ เทศกาลที่คนกว่าครึ่งประเทศต้องใช้รถยนต์ในการเดินทางและใช้รถยนต์ในการเล่นน้ำสงกรานต์ 24 chem innova จึงนำเสนอ 4 เหตุการณ์ที่รถยนต์ที่รักของคุณต้องเจอในวันสงกรานต์


1.คราบน้ำ คราบแป้งบนกระจก : การถูกบดบังทัศนวิสัยเวลาขับรถ เป็นสิ่งที่อันตรายอย่างมาก ยิ่งในเทศกาลที่มีการประแป้งอย่างสงกรานต์ด้วยแล้ว จะเกิดเหตุการณ์อันตรายง่ายกว่าเดิมหลายเท่า ดังนั้นแล้วเราควรเตรียมรถยนต์ตั้งแต่แรก อย่างการเคลือบกระจกก็ช่วยให้คราบน้ำหรือคราบแป้งไม่เกาะกระจกหลุดออกได้ง่าย เช่น น้ำยาเคลือบกระจก 24 Clarity Glass ที่ถูกยืนยันมาแล้วว่าช่วยให้สิ่งสกปรกหลุดออกจากกระจกได้ไง เพราะหลังเคลือบเสร็จจะทำให้พื้นผิวลื่น สิ่งสกปรกเกาะตัวยากนั้นเอง   



2.รอยขีดข่วนจากเหตุการณ์ไม่คาดฝัน : เหตุการณ์ไม่คลาดฟันมักเกิดขึ้นตอนที่เราไม่รู้ตัวจึงป้องกันยาก เทศกาลสงกรานต์เองก็มีหลายอย่าง เช่น รอยเล็บที่อาจจะมาโดนรถยนต์ของคุณ มอเตอร์ไซค์ขับมาเฉี่ยวชน หรืออาจจะมีคนสาดน้ำ แต่ขันน้ำหลุดมือมาโดนรถของคุณ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เหนือความคาดหมายเหล่านี้ ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ของดีอย่าง น้ำยาลบรอยขีดข่วน 24 Scratch Remover ที่ใช้สารประกอบจากประเทศเยอรมนี คุณภาพเม็ดขัดระดับนาโน  ลบรอยได้แบบไม่ทำลายสีรถ 



3.คราบน้ำและแป้ง เกาะสีรถ :  คราบน้ำและแป้งไม่ใช่แค่บดบังทัศนวิสัยเวลาขับรถได้อย่างเดียว แต่ยังมีความอันตรายต่อสีรถด้วยเพราะงั้น ร่องรอยเหล่านี้สำคัญมาก หากไม่ได้ดูแลรักษารถของคุณให้ดี แน่นอนมันเกาะ ฝั่งแน่น จนทำให้กินเนื้อสีรถของคุณ คราวนี้แหละ คุณจะเสียทั้งเวลาและเงินทอง ที่ต้องรถไปขัดสีใหม่ ดังนั้น ก่อนที่จะออกไปในวันสงกรานต์ อย่างลืมที่จะล้างรถ และเคลือบรถจาก หัวเชื้อเคลือบสีรถ 24 Shining Gross ป้องกันไว้ดีกว่าแก้แน่นอน

    




4.คราบสิ่งสกปรก เกาะฝั่งแน่นบนล้อยางและแม็ก :  ถนนในประเทศไทยขึ้นชื่อเรื่องฝุ่น น้ำสกปรก ยิ่งเป็นต่างจังหวัดยิ่งแล้วใหญ่ ทั้งคราบโคลน คราบยางมะตอย ถ้าปล่อยทิ้งไว้นาน อาจจะทำให้ล้อหรือแม็กเป็นรอย ล้างออกยากมาก ยางอาจแตกลาย ไม่สวยงามแน่นอน ก่อนออกจากบ้านอย่าลืมใช้น้ำยาเคลือบล้อ 24 trye shiner จะช่วยให้เหตุการณ์เหล่านี้ลดลงอย่างแน่นอน  



ขอขอบคุณ
ภาพ :istockphoto 

บทความที่เกี่ยวข้อง
สูตรลับ ไม่กลัวขับรถหน้าฝน พ้นภัยอันตราย
และสิ่งที่มาคู่กับฝนห่าใหญ่คืออุบัติเหตุจากถนนลื่น ปัญหาน้ำท่วมขัง 24 cheminnova จะมาบอกสูตรลับ ไม่กลัวขับรถหน้าฝน พ้นภัยอันตราย
8 May 2024
ใช้"ถังฉีดโฟม" หรือ "ฟองน้ำ"ล้างรถ ดีกว่ากัน?
ยากล้างรถด้วยตัวเอง จะมีสองอุปกรณ์และสองวิธียอดนิยม24cheminnova จะมาบอกถึงการเลือกวิธีล้างรถให้เข้ากับคุณระหว่างถังฉีดโฟม vs ฟองน้ำล้างรถ
7 May 2024
บ๊ายบายยางมะตอย! เคล็ดลับกำจัดคราบเหนียวหนึบง่ายๆ ที่บ้าน
ขับรถบนถนนยางมะตอยที่ยังไม่แห้งสนิทเปรียบเสมือนฝันร้าย 24cheminnova จะมาบอกวิธีป้องกันและกำจัดยางมะตอยที่ราคาถูกๆและใช้ได้ดีกัน
26 Apr 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy