share

เทคนิคเตรียมตัวรับมือคราบแป้งหลังสงกรานต์ 2024

Last updated: 3 Apr 2024
179 Views
เทคนิคเตรียมตัวรับมือคราบแป้งหลังสงกรานต์ 2024

เทคนิคเตรียมตัวรับมือคราบแป้งหลังสงกรานต์ 2024 

 






ถ้าพูดถึงคราบแป้งในเทศกาลสงกรานต์แล้วละก็ ทุกคนคงนึกถึงภาพของหนุ่มสาวเที่ยวเล่น ผลัดกันประแป้งอย่างสนุกสนาน   แต่ไม่ใช่หลังเทศกาลจบเพราะคราบแป้งถือเป็นคราบที่กำจัดยากอันดับต้นๆ  หากบังเอิญไปติดกับสีรถยนต์แล้วยิ่งยากเข้าไปใหญ่ วันนี้ 24Cheminnova มานำเสนอ เทคนิคเตรียมตัวรับมือคราบแป้งหลังสงกรานต์ อัพเดตล่าสุด 2024 

1.ก่อนจะนำรถของคุณไปเที่ยวไหนในวันสงกรานต์ แนะนำว่าให้เคลือบรถด้วยน้ำยาเคลือบสีรถก่อนเพราะจะทำให้คราบสกปรกที่ต้องเจอเกาะติดยาก ไหลหลุดออกได้ง่าย เทคนิคที่แนะนำคือการลงน้ำยามากกว่าปกติ 2 เท่าเพื่อให้มันหนาพอจะสู้กับเทศการณ์สงกรานต์ ยิ่งปีนี้ที่เทศกาลสงกรานต์ยาวนานตั้งแต่ต้นเดือนเลยทีเดียว ต้องใช้น้ำยาเคลือบที่เข้มข้นเป็นพิเศษเหมือน 24 Shining Gross หัวเชื้อเคลือบเงา สูตร Hybrid Polymer Wax ติดทนนาน ฉีดแล้วเช็ดเงางามดุจกระจกทันที คราบสกปรกเกาะติดยาก



2. รีบจัดการคราบสกปรกทันที อย่าปล่อยให้แห้งเกิน 24 ชั่วโมง ยิ่งเทศกาลสงกรานต์ด้วย ทั้งคราบแป้ง คราบน้ำสกปรก เกิดแห้งขึ้นมาแล้วเรื่องใหญ่แน่ๆ อาจจะเสียเงินหลายบาทในการกำจัดคราบได้  พยายามใช้น้ำยาทำความสะอาดสำหรับรถโดยเฉพาะ  เพราะน้ำยาประเภทอื่นอาจจะทำให้ แว็กซ์เคลือบรถ จางลงและทิ้งคราบน้ำไว้บนรถได้

 



3. ขับรถอยู่ดีๆแต่ดันเจอคนเล่นพิเรนทร์ปาแป้งบริเวณกระจกหน้า อย่าพึ่งรีบใช้ที่ปัดน้ำฝนฉีดล้างขณะขับรถ เพราะแป้งจะกระจายตัวเป็นคราบไปทั่วกระจก ซึ่งจะบดบังทัศนวิสัยขณะขับขี่ซึ่งเป็นอันตรายอย่างมาก หากจำเป็นให้หาที่จอดข้างทางให้เรียบร้อย ใช้ที่ปัดน้ำฝนฉีดล้างให้สะอาดจึงออกเดินทางต่อ

 

 


4. หลังผ่านวันสงกรานต์ไปแล้วสิ่งที่เราควรทำคือ Big Cleaning รถของตัวเอง อาจนำรถยนต์เข้าร้านล้างรถหรือหากอยากทำด้วยตัวเอง อาจจะเลือกผลิตภัณฑ์ของ 24Cheminnova ที่ครอบคลุมการล้างรถและการเคลือบรถไปจนถึงการลบรอยขูดขีดทั้งหมดให้รถดูเหมือนใหม่อีกครั้ง








 

บทความที่เกี่ยวข้อง
สูตรลับ ไม่กลัวขับรถหน้าฝน พ้นภัยอันตราย
และสิ่งที่มาคู่กับฝนห่าใหญ่คืออุบัติเหตุจากถนนลื่น ปัญหาน้ำท่วมขัง 24 cheminnova จะมาบอกสูตรลับ ไม่กลัวขับรถหน้าฝน พ้นภัยอันตราย
8 May 2024
ใช้"ถังฉีดโฟม" หรือ "ฟองน้ำ"ล้างรถ ดีกว่ากัน?
ยากล้างรถด้วยตัวเอง จะมีสองอุปกรณ์และสองวิธียอดนิยม24cheminnova จะมาบอกถึงการเลือกวิธีล้างรถให้เข้ากับคุณระหว่างถังฉีดโฟม vs ฟองน้ำล้างรถ
7 May 2024
บ๊ายบายยางมะตอย! เคล็ดลับกำจัดคราบเหนียวหนึบง่ายๆ ที่บ้าน
ขับรถบนถนนยางมะตอยที่ยังไม่แห้งสนิทเปรียบเสมือนฝันร้าย 24cheminnova จะมาบอกวิธีป้องกันและกำจัดยางมะตอยที่ราคาถูกๆและใช้ได้ดีกัน
26 Apr 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy