share

รอยขีดข่วนปัญหากวนใจ ที่แก้ไขได้ง่าย

Last updated: 3 Apr 2024
166 Views
รอยขีดข่วนปัญหากวนใจ ที่แก้ไขได้ง่าย

รอยขีดข่วนปัญหากวนใจ ที่แก้ไขได้ง่าย

 




เทศกาลสงกรานต์ เทศกาลแห่งความสนุกสนาน เต็มไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และสายน้ำที่สาดกระเซ็น แต่ท่ามกลางความสนุกสนานนั้น อุบัติเหตุและรอยขีดข่วนบนรถยนต์นั้นเกิดขึ้นได้ง่าย โดยที่เราไม่ทันตั้งตัว 24 cheminnova จะมาบอกเหตุการณ์สร้างรอยขีดข่วนที่รถยนต์คุณอาจเจอในวันสงกรานต์  

1.ของมีคมขูด เทศกาลสงกรานต์เป็นที่ขึ้นชื่ออยู่แล้วว่าคนมาร่วมงานเยอะตลอดทุกปี ซึ่งแต่ละคนนั้นมีของมีคมประจำตัวอยู่แล้วนั่นคือเล็บนั่นเอง เล็บที่ยาวมักเป็นปัญหาต่อสีรถอย่างมากเพราะทำให้เป็นรอยเล็กๆและพัฒนาไปรอยใหญ่ๆได้นอกจากเล็บยังมี บัตรเครดิต กุญแจรถยนต์ที่มีความคมและสร้างรอยได้เช่นกัน


 

2.อุบัติเหตุจากการเฉี่ยวชน หลายๆคนคงเคยได้ยิน 7 วันอันตราย หมายถึงวันที่เสี่ยงอุบัติเหตุมากที่สุดในช่วงสงกรานต์ หนึ่งในเหตุการณ์ที่หลายๆคนต้องเคยเจอคือ การเฉี่ยวชนจากทั้งรถเล็ก รถใหญ่ ที่เกิดขึ้นได้เสมอ ถ้ารอยเล็กก็โชคดี แต่ถ้ารอยใหญ่ก็เตรียมกำเงินทำสีใหม่ไว้ได้เลย 




3.รอยขูดจากเศษหินขณะขับรถ เทศกาลที่ขึ้นชื่อว่ารถติดมากที่สุดเพราะคนแห่กันกลับบ้านเกิดจนแน่นเต็มถนน ถ้าเป็นเมืองหลวงอย่างกรุงเทพคงไม่เจอปัญหาเศษหินตามถนนข่วนรถเท่าไหร่ แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัดที่ถนนส่วนใหญ่ยังเป็นดินลูกรังหรือถนนใช้หินเกร็ดมาเท รับรองเลยว่าสีรถต้องโดนขูดข่วนไม่มากก็น้อย จนเป็นรอยตามมา 




4.การสาดน้ำที่มีสิ่งสกปรกเจือปน สงกรานต์ต้องคู่กับน้ำอยู่แล้ว ในบางครั้งน้ำที่ใช้เล่นอาจจะมีสิ่งสกปรกเจือปนอยู่ก็ได้ อย่างเศษหินเล็กๆที่มีความคมแอบซ่อนอยู่ พวกสิ่งสกปรกเหล่านี้เวลาโดนสีรถแล้วจะทำให้เกิดรอยขีดข่วนเล็กๆ เวลามองก็เป็นปัญหากวนใจอยู่ตลอด



5.รอยขีดข่วนจากเล็บของสัตว์ เวลาเราจอดรถยนต์เราคงไม่มีเวลาคอยมาดูรถยนต์ตลอดเวลาแน่ๆ ในบางครั้งก็มีสัตว์ที่เดินไปมา อยู่ดีก็คันมืออยากจะมาข่วนซะงั้น  แค่รอยขีดข่วนก็แย่แล้วบางตัวฉี่ใส่ซ้ำเข้าไปอีก  เป็นคราบสกปรกซ้ำซ้อนหมักหมมกำจัดยากอีก 




ปัญหาใหญ่ที่หลายคนมองข้าม

รอยขีดข่วนเหล่านี้อาจจะดูเป็นเรื่องเล็ก แต่หากปล่อยไว้นานๆ ความสวยงามของรถจะลดลงอาจจะเกิดสนิม สีรถลอก และนำไปสู่มูลค่าของรถลดลง น้ำยาลบรอยขีดข่วน 24 Scratch Remover ตัวนี้สามารถจัดการรอยขีดข่วนที่กล่าวมาทั้งหมดได้ ตัวช่วยที่จะคืนความสวยงามให้รถของคุณ แต่ต้องย้ำไว้ก่อนถ้ารอยลึกถึงชั้นเนื้อสีแล้ว ไม่ว่าน้ำยาอะไรก็ไม่สามารถนำเนื้อสีกลับคืนมาได้ อย่าปล่อยให้รอยขีดข่วนกลายเป็นปัญหาใหญ่ สั่งซื้อน้ำยาลบรอยขีดข่วน 24 Scratch Remover ได้แล้ววันนี้ เทศกาลสงกรานต์ปีนี้ สนุกสนานได้อย่างมั่นใจ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องรอยขีดข่วนบนรถยนต์

บทความที่เกี่ยวข้อง
สูตรลับ ไม่กลัวขับรถหน้าฝน พ้นภัยอันตราย
และสิ่งที่มาคู่กับฝนห่าใหญ่คืออุบัติเหตุจากถนนลื่น ปัญหาน้ำท่วมขัง 24 cheminnova จะมาบอกสูตรลับ ไม่กลัวขับรถหน้าฝน พ้นภัยอันตราย
8 May 2024
ใช้"ถังฉีดโฟม" หรือ "ฟองน้ำ"ล้างรถ ดีกว่ากัน?
ยากล้างรถด้วยตัวเอง จะมีสองอุปกรณ์และสองวิธียอดนิยม24cheminnova จะมาบอกถึงการเลือกวิธีล้างรถให้เข้ากับคุณระหว่างถังฉีดโฟม vs ฟองน้ำล้างรถ
7 May 2024
บ๊ายบายยางมะตอย! เคล็ดลับกำจัดคราบเหนียวหนึบง่ายๆ ที่บ้าน
ขับรถบนถนนยางมะตอยที่ยังไม่แห้งสนิทเปรียบเสมือนฝันร้าย 24cheminnova จะมาบอกวิธีป้องกันและกำจัดยางมะตอยที่ราคาถูกๆและใช้ได้ดีกัน
26 Apr 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy