share

หมดปัญหา ล้อไม่เงา มีคราบสกปรกแน่น เพียงทำตามนี้ 

Last updated: 3 Apr 2024
128 Views
หมดปัญหา ล้อไม่เงา มีคราบสกปรกแน่น เพียงทำตามนี้ 

หมดปัญหา ล้อไม่เงา มีคราบสกปรกแน่น เพียงทำตามนี้ 

 

 

 

การทำความสะอาดคราบฝั่งลึกบนล้อรถยนต์เป็นหนึ่งในขั้นตอนสำคัญที่ช่วยให้รถของคุณดูเหมือนใหม่อยู่เสมอ และยังช่วยยืดอายุการใช้งานของล้อรถด้วย ล้อรถมักจะสะสมคราบจากเศษยาง ฝุ่นละอองจากการเบรก และสิ่งสกปรกอื่นๆ ที่สามารถกัดกร่อนและทำลายผิวล้อได้หากไม่ได้รับการทำความสะอาดอย่างเหมาะสม ดังนั้น การดูแลรักษาล้อรถอย่างสม่ำเสมอจึงเป็นสิ่งจำเป็น วันนี้ 24cheminnova มาแนะนำขั้นตอนการทำความสะอาดล้อรถยนต์ให้ ล้อเงา ล้อใหม่เอี่ยมกัน 

ขั้นตอนที่ 1 : ทำความสะอาดล้อรถยนต์ เมื่อเราพูดถึงการดูแลและทำความสะอาดรถยนต์ของ ขั้นตอนแรกและสำคัญที่สุดคือการล้างล้อรถด้วยน้ำสะอาด วิธีนี้จะช่วยให้คราบฝุ่นหิน ดิน ทรายที่สะสมอยู่บนล้อรถหลุดออกไปได้มากที่สุดก่อนที่เราจะเริ่มต้นขั้นตอนการทำความสะอาดต่อไป  คำแนะนำที่ควรจำไว้คือควรใช้ฟองน้ำแยกกันสำหรับแต่ละขั้นตอนของการทำความสะอาด เพื่อป้องกันไม่ให้เศษหิน ดิน หรือโคลนที่อาจมีอยู่บนฟองน้ำกระจายตัวไปยังส่วนอื่นๆ ของรถยนต์ได้ การทำแบบนี้จะช่วยลดโอกาสในการเกิดรอยขีดข่วน คราบสกปรกเกาะตัวยาก




ขั้นตอนที่ 2 : ฉีดน้ำยาสลายคราบฝั่งลึกสำหรับล้อแม็กซ์โดยเฉพาะ คือการใช้น้ำยาขจัดคราบฝั่งลึกสำหรับล้อแม็กซ์โดยเฉพาะในการล้าง ที่ต้องใช้สำหรับล้อแม็กซ์เป็นเพราะว่าหากใช้น้ำยาขจัดคราบอเนกประสงค์ บางตัวอาจมีการกัดกร่อนที่รุนแรงเกินจนไปทำลายเนื้อยางและลดอายุการใช้งานลงไป น้ำยาสลายคราบฝั่งลึกสำหรับล้อแม็กซ์ส่วนใหญ่จะออกแบบมาเพื่อสลายคราบฝั่งลึกอยู่แต่มีบางตัวที่ถูกออกแบบให้มีความพิเศษกว่าตัวอื่น 24 Wheel Cleaner น้ำยาสลายคราบฝั่งแน่นล้อแม็กซ์และยาง สูตรสเปรย์โฟมที่สามารถจบทุกคราบใน 1 นาทีและมีของแถมเป็นแปรงขัดล้อที่ขนแปลงอ่อนนุ่ม แม็กซ์ไม่เป็นรอยแน่นอน 



 
ขั้นตอนที่ 3 : ทาน้ำยาเคลือบยาง หลังจากที่ล้างให้สะอาดและเช็ดให้แห้งแล้วเราแนะนำให้เสริมการป้องกันอีกขั้นด้วยการเคลือบยาง เพราะการเคลือบยางจะช่วยให้ยางดำเงางามและสร้างชั้นฟิล์มบางๆเคลือบยางเอาไว้ ช่วยป้องกันคราบสกปรก คราบฝุ่น โคลน ยางมะตอยและสิ่งสกปรกอีกมากมายที่จะมาเกาะติดกับล้อรถยนต์อีกครั้ง อย่าง 24 Tyre Shiner น้ำยาเคลือบยางเงา ที่ช่วยทำให้เพิ่มความเงาดำ ฟื้นฟูยางเก่า ปรับสภาพยางรถ พลาสติก ปกป้องคราบสกปรก







 

บทความที่เกี่ยวข้อง
สูตรลับ ไม่กลัวขับรถหน้าฝน พ้นภัยอันตราย
และสิ่งที่มาคู่กับฝนห่าใหญ่คืออุบัติเหตุจากถนนลื่น ปัญหาน้ำท่วมขัง 24 cheminnova จะมาบอกสูตรลับ ไม่กลัวขับรถหน้าฝน พ้นภัยอันตราย
8 May 2024
ใช้"ถังฉีดโฟม" หรือ "ฟองน้ำ"ล้างรถ ดีกว่ากัน?
ยากล้างรถด้วยตัวเอง จะมีสองอุปกรณ์และสองวิธียอดนิยม24cheminnova จะมาบอกถึงการเลือกวิธีล้างรถให้เข้ากับคุณระหว่างถังฉีดโฟม vs ฟองน้ำล้างรถ
7 May 2024
บ๊ายบายยางมะตอย! เคล็ดลับกำจัดคราบเหนียวหนึบง่ายๆ ที่บ้าน
ขับรถบนถนนยางมะตอยที่ยังไม่แห้งสนิทเปรียบเสมือนฝันร้าย 24cheminnova จะมาบอกวิธีป้องกันและกำจัดยางมะตอยที่ราคาถูกๆและใช้ได้ดีกัน
26 Apr 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy