share

อยากล้างรถแบบ Carcare ใช้อุปกรณ์เริ่มต้นอะไรบ้าง

Last updated: 3 Apr 2024
126 Views
อยากล้างรถแบบ Carcare  ใช้อุปกรณ์เริ่มต้นอะไรบ้าง

อยากล้างรถแบบ Carcare  ใช้อุปกรณ์เริ่มต้นอะไรบ้าง

 

 


การทำความสะอาดรถให้สะอาดทั้งข้างในและข้างนอกไม่ใช่เรื่องง่าย ยิ่งถ้าอยากให้สะอาดแบบพึ่งออกจากคาร์แคร์ทุกวันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้เลย หากขาดอุปกรณ์ที่ร้านคาร์แคร์ใช้กัน วันนี้  24 cheminnova  มาแนะนำ 6 อุปกรณ์เบื้องต้น ถ้าอยากล้างรถแบบ Carcare ต้องใช้อุปกรณ์เริ่มต้นดังนี้ 

 
1. เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง : เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงคืออุปกรณ์พื้นฐานที่คาร์แคร์ทุกร้านจำเป็นต้องมี หน้าที่ของมันก็คือชำระล้างทำความสะอาดรถยนต์ด้วยน้ำแรงดันสูง สามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วและขจัดคราบได้ดีกว่าน้ำก๊อกที่ปล่อยมาทางสายยางหลายเท่าตัว จึงขาดไม่ได้ถ้าคิดอยากจะล้างรถให้ได้แบบคาร์แคร์ 

 




2. ถังฉีดน้ำยาโฟม : หลังจากฉีดน้ำแรงดันสูงเพื่อทำความสะอาดในเบื้องต้น ขั้นตอนต่อมาก็คือการลงน้ำยาทำความสะอาด เพื่อความสะดวกรวดเร็วจึงนิยมใช้ถังฉีดโฟม เพราะเป็นตัวช่วยที่มีความสะดวกสบาย ฉีดพ่นให้ทั่วคันรถได้ในทีเดียว ประโยชน์อีกอย่างคือช่วยลดรอยขนแมวเพราะไม่มีการเสียดสีระหว่างฟองน้ำและสีรถนั่นเอง น้ำยาทำความสะอาดรถที่คุณภาพดีเป็นเรื่องที่หายาก แต่สำหรับ แชมพูล้างรถสูตรหัวเชื้อ 24 Wash & Wax Hybrid Polymer เรากล้าการันตีว่าดีจริงเพราะฟองเยอะ ใช้ฝาเดียวสามารถล้างได้ทันคันแน่นอน 

 




3 เครื่องดูดฝุ่นและดูดน้ำในรถยนต์ : ต่อไปมาทำความสะอาดภายในกันบ้าง ถึงแม้ว่าคุณจะเป็นคนที่รักษาความสะอาดขนาดไหนแต่เรื่องของฝุ่นที่อยู่ในอากาศนั้นไม่สามารถแก้ไขได้จริงๆ เครื่องดูดฝุ่นสามารถจะช่วยให้ทำความสะอาดผ้าหุ้มเบาะและพรมให้ดูใหม่ได้อีกครั้ง และหากเป็นรุ่นที่สามารถดูดน้ำได้ จะแปลว่าคุณสามารถทำความสะอาดพรมและเบาะด้วยน้ำยาขจัดคราบต่างๆและน้ำ แล้วดูดน้ำออกได้โดยไม่ต้องรอให้แห้งนาน

 




4. เครื่องเป่าลม : บางครั้งเครื่องดูดฝุ่นไม่สามารถเก็บเศษอาหารหรือสิ่งสกปรกในซอกเล็กๆ ของรถได้ และการที่คุณกำลังใช้ไม้จิ้มฟันหรือแหนบพยายามดึงเขี่ยมันออกมา อาจจะทำให้เกิดรอยให้คราบสกปรกติดหนักกว่าเก่า หากคุณมีเครื่องเป่าลมที่มีกำลังเพียงพอ คุณสามารถทำให้เศษสิ่งสกปรกหลุดออกมาและดูดขึ้นมาได้ อีกหน้าที่หนึ่งคือสามารถเป่าลมไล่หยดน้ำหลังล้างเสร็จทำให้แห้งไวขึ้นด้วย



5. เครื่องขัดสีรถยนต์ : หลังจากล้างรถแล้ว คุณจะต้องการเคลือบด้วยน้ำยาขัดเงา การใช้เครื่องขัดสีรถยนต์เป็นวิธีการฟื้นฟูสภาพของสีรถที่หมองให้เงางาม รวมไปถึงจัดการลบรอยขีดข่วนที่เกิดขึ้นจากการใช้งานทั่วไป  



6.  น้ำยาทำความสะอาดรถ : ในส่วนของน้ำยาทำความสะอาดที่ใช้กับงานคาร์แคร์จะแบ่งออกเป็นหลายประเภท ต้องเลือกใช้ให้ถูกประเภทการใช้งาน เช่น แชมพูล้างรถ น้ำยาเคลือบสีรถ น้ำยาเคลือบล้อ น้ำยาสลายคราบ 24 cheminnova เราเป็นแบรนด์ชั้นนำที่มีผลิตภัณฑ์ดูแลรถครบทุกขั้นตอน หากสนใจสามารถสั่งซื้อที่ คลิกเลย 

 



บทความที่เกี่ยวข้อง
สูตรลับ ไม่กลัวขับรถหน้าฝน พ้นภัยอันตราย
และสิ่งที่มาคู่กับฝนห่าใหญ่คืออุบัติเหตุจากถนนลื่น ปัญหาน้ำท่วมขัง 24 cheminnova จะมาบอกสูตรลับ ไม่กลัวขับรถหน้าฝน พ้นภัยอันตราย
8 May 2024
ใช้"ถังฉีดโฟม" หรือ "ฟองน้ำ"ล้างรถ ดีกว่ากัน?
ยากล้างรถด้วยตัวเอง จะมีสองอุปกรณ์และสองวิธียอดนิยม24cheminnova จะมาบอกถึงการเลือกวิธีล้างรถให้เข้ากับคุณระหว่างถังฉีดโฟม vs ฟองน้ำล้างรถ
7 May 2024
บ๊ายบายยางมะตอย! เคล็ดลับกำจัดคราบเหนียวหนึบง่ายๆ ที่บ้าน
ขับรถบนถนนยางมะตอยที่ยังไม่แห้งสนิทเปรียบเสมือนฝันร้าย 24cheminnova จะมาบอกวิธีป้องกันและกำจัดยางมะตอยที่ราคาถูกๆและใช้ได้ดีกัน
26 Apr 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy