share

เลือกยังไงไม่ให้โดนหลอกซื้อ เมื่อแชมพูล้างรถเต็มตลาด

Last updated: 19 Apr 2024
106 Views
เลือกยังไงไม่ให้โดนหลอกซื้อ เมื่อแชมพูล้างรถเต็มตลาด




ปี 2024 ใครที่ใช้สบู่หรือน้ำยาล้างจาน ล้างรถอยู่ต้องหยุดเดี๋ยวนี้ เพราะตอนนี้ใครๆก็หันมาใช้แชมพูล้างรถกันแล้ว เนื่องจากมีคุณสมบัติล้างรถโดยเฉพาะ ทั้งทำความสะอาดและการรักษาสีของรถยนต์ วันนี้  24cheminnova มาบอก วิธีเลือกซื้อน้ำยาล้างรถต้องดูอะไรบ้างอัปเดตล่าสุดปี2024  


ปัจจัยที่ต้องรู้ก่อนเลือกซื้อแชมพูล้างรถ

 

1.จัดการคราบสกปรก : การเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดรถยนต์ลำดับแรกควรมีคุณสมบัติกำจัดคราบสกปรกที่เราต้องเจอเป็นประจำและส่วนผสมที่ช่วยลดการยึดเกาะของสิ่งสกปรก เช่น ฝุ่นละออง, โคลน, และรอยด่าง โดยไม่ต้องถูอย่างแรง อีกสิ่งหนึ่งคือควรมีฟองที่เหมาะสม ไม่น้อยเกินไปจนไม่สามารถทำความสะอาดได้ และไม่มากเกินไปจนล้างออกยาก

 


2.ถนอมสีรถยนต์ : การใช้ผลิตภัณฑ์ไม่มีคุณภาพ นอกจากทำความสะอาดไม่ได้ยังกัดสีรถด้วย ดังนั้นควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีสารเคมีที่รุนแรงจนทำให้สีรถเสียหาย หรือมีผลกระทบต่อเคลือบสีหรือเลือกแชมพูล้างรถที่มีความเป็นกลาง (pH balanced) เพื่อคงความสดใสของสีรถ สีรถไม่ด่าง อย่าง หัวเชื้อแชมพูล้างรถ 24 Wash & Wax Polymer ที่มีคุณสมบัติเคลือบในตัว และมีค่า pHเป็นกลางไม่กัดสีรถและถนอมผิวของเราด้วย 

 



3.คุณสมบัติพิเศษ : บางผลิตภัณฑ์อาจมีสารเคลือบเงาเพื่อให้พื้นผิวรถมีความเงางามทันทีหลังจากล้างหรือมีสารปรับสภาพน้ำเพื่อช่วยให้น้ำล้างออกง่ายขึ้น ไม่ทิ้งคราบน้ำ ทั้งนี้เราควรจะดูจากปัญหาที่เราเจอตอนล้างรถและเลือกแชมพูล้างรถที่เหมาะกับตัวเอง 

 


4.คุณสมบัติดูแลรักษาสีรถยนต์ :  แชมพูล้างรถบางตัวเพิ่มคุณสมบัติในการแว็กซ์รถขึ้นมาทันที ซึ่งช่วยในการป้องกันรอยขีดข่วนขณะล้างรถบำรุงสีรถให้คงทนและดูใหม่อยู่เสมอ 

การเลือกแชมพูล้างรถที่ดีนั้นไม่เพียงแต่จะทำให้รถของคุณสะอาดเท่านั้น แต่ยังช่วยในการบำรุงรักษาสภาพรถให้ดี  หากสนใจสินค้า 24 Wash & Wax Polymer หัวเชื้อแชมพูล้างรถ สูตรเข้มข้น 1 ฝา ต่อน้ำ 1.5 ลิตร ขจัดคราบและเคลือบเงาในขั้นตอนเดียว ป้องกันรอยขนแมวขณะล้าง กลิ่นหอมมากขนาด 1 ลิตร สามารถสั่งซื้อได้ กดที่นี่เลย 


สรุปวิธีการเลือกซื้อแชมพูล้างรถ

แชมพูล้างรถเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ถูกสร้างมาเพื่อล้างรถโดยเฉพาะ ช่วยขจัดคราบได้ดีแตกต่างจากน้ำยาแบบเดิม โดยวิธีการเลือกซื้อแชมพูล้างรถต้องดูจาก 
  • คุณสมบัติการจัดการคราบสกปรก
  • การถนอมสีรถยนต์ 
  • คุณสมบัติดูแลรักษาสีรถยนต์ 
  • คุณสมบัติพิเศษ

เพียงเท่านี้รถยนต์ของคุณก็จะถูกดูแลโดยน้ำยาที่มีคุณภาพถนอมสีรถและดูสะอาดเหมือนใหม่ตลอดเวลาแล้วค่ะ 

บทความที่เกี่ยวข้อง
สูตรลับ ไม่กลัวขับรถหน้าฝน พ้นภัยอันตราย
และสิ่งที่มาคู่กับฝนห่าใหญ่คืออุบัติเหตุจากถนนลื่น ปัญหาน้ำท่วมขัง 24 cheminnova จะมาบอกสูตรลับ ไม่กลัวขับรถหน้าฝน พ้นภัยอันตราย
8 May 2024
ใช้"ถังฉีดโฟม" หรือ "ฟองน้ำ"ล้างรถ ดีกว่ากัน?
ยากล้างรถด้วยตัวเอง จะมีสองอุปกรณ์และสองวิธียอดนิยม24cheminnova จะมาบอกถึงการเลือกวิธีล้างรถให้เข้ากับคุณระหว่างถังฉีดโฟม vs ฟองน้ำล้างรถ
7 May 2024
บ๊ายบายยางมะตอย! เคล็ดลับกำจัดคราบเหนียวหนึบง่ายๆ ที่บ้าน
ขับรถบนถนนยางมะตอยที่ยังไม่แห้งสนิทเปรียบเสมือนฝันร้าย 24cheminnova จะมาบอกวิธีป้องกันและกำจัดยางมะตอยที่ราคาถูกๆและใช้ได้ดีกัน
26 Apr 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy